Giỏ hàng

Triệt lông vĩnh viễn được không ?

Để trả lời được câu hỏi lông có triệt được vĩnh vễn không thì chúng ta cần tìm hiểu định nghĩa về lông, chúng mọc từ đâu và có quan trọng như thế nào đối với con người.

Lông là những sợi được cấu tạo từ chất sừng và mọc trên da của động vật có vú.

Lông mọc là do nội tiết tố bên trong cơ thể. Khi cơ thể sản sinh ra nhiều hormon sẽ khiến cho lông mọc rậm và đen hơn tùy cơ địa mỗi người. 

Thật ra, “triệt lông” là chỉ muốn nói tới khả năng triệt tiêu nang lông và kết quả duy trì lâu dài, chứ không phải nghĩa “vĩnh viễn” là không bao giờ mọc lại như nhiều người thường nghĩ. Những sợi lông có tác dụng bài tiết và giúp da hô hấp, nên không thể triệt mất được, nếu triệt mất hoàn toàn thì sẽ ảnh hưởng tới chức năng của da.

Bình thường, một sợi lông luôn trải qua 3 giai đoạn phát triển bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng). Một sợi lông mới ra đời là do não nhận được tín hiệu thông báo rằng sợi lông cũ đã chết.

Nói cách khác khi sợi lông bắt đầu vào giai đoạn Telogen thì não sẽ chuẩn bị để một sợi lông mới thay thế ở giai đoạn Anagen. Trên cơ thể chúng ta, chỉ có khoảng 1/3 số lượng lông trong giai đoạn Anagen, do vậy cần triệt nhiều lần mới hết.

 

Đó là liệu trình triệt còn về chu kỳ mọc lông cũng hoàn toàn khác. Bình thường chu kỳ của lông đó là khoảng 4 năm nên chỉ triệt được lớp lông này thì chu kỳ khác lại mọc lên.

Các chuyên gia đã nghiên cứu rằng, cơ thể còn sống thì còn có sự tái sinh. Đó là điều hiển nhiên không thể tránh khỏi! Tuy nhiên, tình trạng lông mọc lại do áp dụng phương pháp tẩy lông bằng kem tẩy lông Essovi và dùng tinh chất triệt lông sau tẩy so với cạo hay wax lông đem lại sự khác biệt rõ rệt. Vì sản phẩm sử dụng công thức độc quyền làm yếu nang lông tận gốc Nếu như cạo, wax khiến lông mọc lên dày, cứng và đen hơn vì kích thích vùng lông thì với phương pháp tẩy lông bằng sp của Essovi: lông mọc lại sẽ chậm hơn, thưa hơn và mềm, mỏng như sợi tơ nhìn rất tự nhiên.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Youtube Google+ Top