Giỏ hàng

Ba Giai Đoạn Giải Độc Gan Mà Ai Cũng Nên Biết

Ba Giai Đoạn Giải Độc Gan Mà Ai Cũng Nên Biết

Gan là nơi giải độc cho cơ thể. Hiện nay với việc ăn uống các thực phẩm bẩn khiến cho gan làm việc quá tải và gây ra nhiều bệnh về gan như: xơ gan, ung thư gan… Vậy để tránh đucợ những hậu quả khon lườn cho sức khỏe thì chúng ta nên tìm heieur về 3 giai đoạn thải độc gan mà chúng ta nên biết.

Giai đoạn 1 của quá trình giải độc gan

Là giai đoạn được kích hoạt bởi các chất độc bên ngoài khác nhau ( kim loại nặng, rượu, caffein, dioxin, ma túy, thuốc trừ sâu..). Giai đoạn 1 là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại các chất độc và nó sử dụng các enzym khác nhau để bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại bằng cách chuyển các chất độc thành các chất nhỏ hơn và ít độc hơn. Ngoài ra để giải độc thêm thì gan sẽ chuyển các chất độc thành các chất tan trong nước  để bước vào giai đoạn 2.

Các loại thảo mộc, vitamin và khoáng chất, axitamin, chất chống oxy hóa và thực phẩm thực vật lành mạnh sau đây có thể làm cho quá trình giải độc gandieexn ra nhanh hơn nhiều: Silymarin trong cây kế sữa, bò công anh, artiso, Vtamin B , Lipotropics ( các hợp chất phân hủy chất béo trong quá trình trao đổi chất L-cystine, L-methionine, Choline và Inositol), Vitamin C, A ( bao gồm Beta-caroten, provitamin A) và E, Curcumin ( từ nghệ )Rau họ cải ( Brassica) Magie, sắt, selen, đồng kẽm, Mangan, Resveratrol , Coq10..

Gai đoạn 2 của quá trình giải độc gan

Giai đoạn 2 là giai đoạn tiếp tục quá trình chuyển các chất hòa tan trong nước đi xa hơn từ giai đoạn 1 và chuẩn bị cho việc loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể như: mật, nước tiểu, phân.

Những chất quan trọng để giai đoạn này có hiệu quả: Acid amin ( Glycine, L-cystine, Taurine và Methionine), Lưu huỳnh ( từ một số acid amin ở treenvaf accs loại rau họ cải gồm bắp cải, tỏi, hành..) Cholin và Inositol, Magie, Molypden, Vitamin B12 ( đặc biệt là dạng Methylcobalamin) Alphalipoic acid, Chất chống oxy hóa quan trọng nhất cho giai đoạn này là Glutathion đucợ tạo ra từ nhiều acid amin và chất chống oxy hóa ở trên.

Bổ sung dinh dưỡng cho giai đoạn 1 &2

 Thông thường ở giai đoạn 1 & 2 thì quá trình thải độc không hiệu quả vì lí do thiếu hụt các chất dinh dưỡng được liệt kê ở trên. Kết quả là không chỉ gan bị ảnh hưởng mà toàn bộ cơ quan do sự tích tụ chất độc mà sau này góp phẩn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng.

Health Aid Livercare là một sự hỗ trợ tuyệt vời trong cả hai giai đoạn của quá trình giải độc gan vì nó cung cấp 17 thành phần bao gồm hầu hết các loại thảo mộc đã đề cập ở trên, vitamin và khoáng chất, và chất chống oxy hóa dành riêng để hỗ trợ giải độc gan , sức khỏe gan và chức năng của nó.

  • Milk Thistle còn được gọi là Silymari, giúp trẻ hóa các tế bào gan bị tổn thương bởi độc tố và rượu. Nó thường được sử dụng để giải độc gan và trợ tiêu hóa bình thường bằng cách kích thích sự hình thành enzym và tăng sản xuất mật
  • Vitamin B, đặc biêt là Cholin và Inositol, giúp ngăn chặn sự tích tụ quá nhiều chất béo trong gan.
  • Artiso và bồ công anh hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ gan bằng cách giải độc và giúp duy trì lưu lượng mật thích hợp.
  • Chiết xuất curcumin ( từ nghệ) hỗ trợ giaiar độc gan và chứa các đặc tính chống viêm tự nhiên.
  • Axit amin L-Cysteine và Glutamate tăng mức độ Glutathion, chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Rối loạn chức năng gan có liên quan chặt chẽ ededns sự thiếu hụt Glutathion.

Giai đoạn 3 của quá trình giải độc gan

Ở giai đoạn này là vận chuyển các chất chuyển hóa ở giai đoạn 2 đến thận để lọc và thải trừ qua nước tiểu. Gan cũng loại bỏ những chất độc này bằng mật thông qua ruột non và ruột, nơi cuối cùng chúng đucợ loại bỏ khỏi cơ thể cùng với phân.

Để có heieuj qur hơn ở giai đoạn 3 thì bạn cần uống đủ nước ( 2-3 ly nước ba lần mỗi ngày ), cung cấp đủ chất xơ,( thức ăn thực vật chưa tinh chế, ..) bột magie citrat và bổ sung probiotic tốt để cải thiện sức khỏe và nhu động ruột tránh táo bón.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Youtube Google+ Top