Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp liên quan đến bổ sung vitamin cho trẻ

Câu hỏi thường gặp liên quan đến bổ sung vitamin cho trẻ

Người lớn có được uống vitamin trẻ em không?

Không có lý do gì tại sao người lớn không thể bổ sung vitamin tổng hợp cho trẻ em; tuy nhiên, chúng có thể không đủ vitamin và khoáng chất nhất định vì sản phẩm được thiết kế cho dân số trẻ hơn. Ví dụ, một loại vitamin tổng hợp dành cho trẻ em có thể chỉ có 400 IU Vitamin D trong khi người lớn cần 600 IU mỗi ngày.

Những chất dinh dưỡng nào tốt cho hệ miễn dịch của trẻ? Những loại này có trong vitamin tổng hợp dành cho trẻ em điển hình không?

Vì vậy, nhiều chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Thông thường, Vitamin C, Kẽm và Canxi là những thứ đầu tiên được tìm kiếm, và nhiều loại vitamin tổng hợp dành cho trẻ em cũng bao gồm ba loại này. Với suy nghĩ đó, các chất dinh dưỡng tăng cường miễn dịch bao gồm axit béo Omega-3, magiê, gần như tất cả các vitamin B và sắt. Sắt là một chất dinh dưỡng phức tạp mà không phải tất cả các loại vitamin tổng hợp đều có. Sắt được biết là có tác dụng ức chế sự hấp thụ các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là canxi. Nếu con bạn cần bổ sung sắt hoặc canxi, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp các chất dinh dưỡng này một cách riêng biệt.

Vitamin dành cho trẻ em có thay thế cho chế độ ăn hàng ngày không?

Đúng vậy, vitamin tổng hợp dành cho trẻ em cung cấp cả vitamin và khoáng chất một cách hiệu quả. Tuy nhiên, chúng không thể thay thế cho việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. 

Chuyên gia nói gì

"Không phải tất cả các loại vitamin tổng hợp dành cho trẻ em đều được tạo ra như nhau. Hầu hết trẻ em đang phát triển, khỏe mạnh không cần bổ sung trừ khi chúng có một chế độ ăn hạn chế hạn chế một hoặc nhiều nhóm thực phẩm. Tốt nhất là bạn nên nói chuyện với bác sĩ nhi khoa hoặc chuyên gia dinh dưỡng để tìm hiểu xem con bạn có bị thiếu bất cứ thứ gì để bạn có thể chọn một công thức bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu. Ví dụ: nhiều loại vitamin tổng hợp tiêu chuẩn dành cho trẻ em không chứa bất kỳ chất sắt hoặc đủ lượng canxi nào, có thể thiếu hụt trong chế độ ăn uống của trẻ em nhiều hơn so với các chất dinh dưỡng khác, như vitamin C. "- Nicole Silber , RD

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Youtube Google+ Top