Giỏ hàng

Vì Sao Nên Dùng Men Vi Sinh Bioxgut?

Vì Sao Nên Dùng Men Vi Sinh Bioxgut ?

Men vi sinh là tư khóa được các bà mẹ lựa chọn hàng đầu cho gia đình để cân bằng đường tiêu hóa giúp cho gia đình luôn có một hệ tiêu khóa khỏe mạnh. Sau đây pharmedi sẽ trả lời câu hỏi Vì Sao Nên Dùng Men Vi Sinh Bioxgut?

Men vi sinh là gì?

Men vi sinh hay còn gọi là probiotics là chế phẩm có chứa các vi sinh vật có lợi (lợi khuẩn). Khi đi vào đường tiêu hóa, men vi sinh sẽ cải thiện cân bằng của hệ vi sinh đường ruột

Đặc điểm nổi trội nhất của Bioxgut mà các sản phẩm khác không có

 

- Nguồn Gốc: Nhập khẩu 100% nguyên hộp từ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn men vi sinh tốt của WHO, và được tin dùng và sử dụng rộng rãi trên 80 Quốc Gia trên Thế Giới.

- Hiệu quả: Sản phẩm men tiêu hoá BIOXGUT có hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng, chưa 19 chuẩn vi sinh nhiều nhất tại Việt Nam, có 200 tỷ lợi khuẩn gấp đôi khuyến cáo của WHO

Hương vị: Hương vị thơm ngon phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Bổ sung Vitamin B, C, D, KẼM: tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, giúp cơ quan tiêu hoá được hấp thu dưỡng chất một cách tốt hơn cho đường ruột của bạn.

Những chuẩn lợi khuẩn có trong men vi sinh BIOXGUT 

- Chi Lactobacillus: Ngăn ngừa bệnh đường ruột do thuốc kháng sinh, Giảm nguy cơ tiêu chảy do Rota virus, Tăng khả năng miễn dịch

- Chi Bifidus: Hỗ trợ hệ thống miễn dịch của tiêu hóa, Ngăn ngừa nguy cơ bị kích thích ruột

Chi Enterococcus:Tăng hệ miễn dịch, giảm tiêu chảy

Chi Bacillus: Tăng cường tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất và sức đề kháng

Chi Streptococcus: Tái tạo 75% kháng thể cho hệ miễn dịch, Tăng cường việc hấp thu dinh dưỡng cho đường ruột

Chi Lactococcus: Tăng cường chuyển hóa Lactose, Bài tiết Interleukin-10, điều trị viêm ruột

 

Công dụng sản phẩm

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, BioxGut có 19 chủng lợi khuẩn sống giúp mang lại lợi ích đa chiều, phối hợp cùng Prebiotic và các Vitamin có tác dụng bổ sung lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp phòng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày. Với những đối tượng như trẻ em và người lớn bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc dùng thuốc kháng sinh dài ngày dẫn đến các biểu hiện như: Đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống; chỉ sau một lần sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy hiệu quả ngay tức thời. Đặc biệt, với hương vị thơm ngọt, hấp dẫn, BioxGut chắc chắn sẽ chinh phục được những em nhỏ sợ uống thuốc cho đến những khách hàng khó tính nhất.

BioxGut là men vi sinh Hàn Quốc cho cả gia đình chứa tới 19 chủng vi sinh, giúp giải quyết các vấn đề đường ruột nhanh chóng.

Bifidobacterium bifidum có trong men vi sinh BioxGut là vi sinh vật sinh acid acetic nhiều nhất và là acid có phổ hoạt động chống vi khuẩn và vi nấm rộng nhất. Nhờ vậy, BioxGut kích thích sự tăng trưởng của lợi khuẩn, tạo điều kiện tối ưu cho các lợi khuẩn phát triển và thực hiện chức năng, tăng cường hấp thu canxi và các khoáng chất khác từ đó giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư trực tràng.

Đối tượng sử dụng Men Vi Sinh Bioxgut:

>>> Trẻ em: 

-Tiêu Chảy, táo bón, đi ngoài phân sống, nôn trớ nhiều

- Uống thuốc kháng sinh nhiều ngày gây rối loạn tiêu hoá

- Biếng ăn chậm tăng cân, chậm hấp thu.

>>> Người lớn

- Uống rượu bia nhiều

- Tiêu hoá kém thực phẩm lạ

- Rối loạn tiêu háo sau khi sử dụng thuốc kháng sinh

Cách sử dụng Men tiêu hoá cho bé và gia đình

Dùng trực tiếp, pha với nước, trộn với thức ăn hoặc sữa 

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên dùng 1-2 gói mỗi ngày

Người lớn sử dụng 2-3 gói/ngày

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Facebook Instagram Youtube Top
Contact Me on messenger