Giỏ hàng

TOP 10 SERUM TRỊ MỤN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2021

TOP 10 SERUM TRỊ MỤN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2021

Mụn khiến bạn tự ti, sưng đau, ngứa ngáy khó chịu. Bạn đang tìm một loại sản phẩm trị mụn tốt nhất thị trường hiên nạy. Hôm nay Pharmedi sẽ chia sẻ bạn top 10 serum trị mụn được ưa chuộng nhất năm 2021 mà bạn chưa biết.

Nội dung cần chia sẻ

  1. Mụn và nguyên nhân hình thành mụn.
  2. Phân biệt các loại mụn chuẩn nhất để có hướng điều trị tốt nhất
  3. Những lưu ý thường gặp về kem trị mụn
  4. Top 10 kem trị mụn tốt nhất năm 2021.
  5. Nên làm gì để mụn không ghé thăm lần nữa.

Lời kết

  1. Mụn và nguyên nhân hình thành mụn.

Theo các chuyên gia thì mụn được hình thành do sự tắc nghẽn lỗ chân lông bởi dầu và các tế bào chết dưới da. Điều này khiến cho việc hình thành cấc loại mụn như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ ở khắp cơ thể : mặt, bụng, ngực, lưng….Mụn xuất hiện ở mọi lứa tuổi tuy nhiên thường thấy nhất là độ tuổi vị thành niên.

Vậy nguyên nhân hình thành mụn là do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá ở nam và nữ và sau đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất:

Hooc môn thay đổi trong giai đoạn dậy thì hoặc đến chu kì kinh nguyệt: trong giai đoạn này tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm tắc nghẽn lỗ chân lông, da trở nên nhờn và sinh mụn.

Chế độ ăn uống không phù hợp: thường xuyên ăn đồ cay nóng, chất kích thích, nước ngọt có ga, mì gói…

Căng thẳng dẫn đến stress : khiến cho tinh thần và chất lượng cuộc sống giảm sút. Căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến làn da, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và khi đó sẽ sinh mụn.

Môi trường ô nhiễm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên mụn, khói bụi kết hợp với môi trường nóng ẩm.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp khi đó làn da sẽ kích ứng mạnh và gây nên mụn.     

2. Phân biệt các loại mụn chuẩn nhất để có hướng điều trị tốt nhất

 

    1. Các thành phần có trong serum trị mụn

Các thành phần có trong sản phẩm là cực kỳ quan trọng vì nó tác động trực tiếp đến làn da. Nên việc lựa chọn các thành phần có trong sản phẩm trị mụn luôn là yếu tố đầu tiên, cấc thành phần sẽ quyết định được là các nốt mụn có hiệu quả hay không, hay là chỉ sử dụng nhưng không có tác dụng gì cả.

 

 

Thành phần nên có trong sản phẩm trị mụn

Công dụng

Benzoyl peroxid

Được dùng để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp giảm số lượng vi khuẩn gây mụn làm cho da khô tróc đi lớp sừng

Salicylic acid

Làm bóc đi lớp sừng, loại bỏ chai sạn và sẹo

Glycolic Acid ( AHA)

Thâm nhập sâu vào da, điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, tái tạo và dưỡng da sau mụn, giúp da trắng sáng lên

Thymol

Giảm sưng, giảm phù nề, giảm sưng khi có mụn thị và nhanh chóng tái tạo da.

 

2. Serum trị mụn phải phù hợp với làn da

Kem trị mụn có rất nhiều loại khác nhau, nên việc quan trọng là phải xác định làn da của mình thuộc loại da nào: da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Xác định được làn da của mình thì việc lựa chọn kem trị mụn sẽ xdeex dàng hơn, khi nhìn vào thành phần cũng như công dụng của sản phẩm có thể lựa chọn một sản phẩm đúng với làn da bạn. Việc sử dụng sản phẩm đúng với làn da không chỉ tránh được các tình trạng da mà không bị kích ứng, tổn thương da mà còn đem lại một làn da trắng sáng mịn màng. Đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí chăm sóc da.

  1. 3. Xuất xứ và thương hiệu của serum trị mụn

Điều này đặc biệt quan trọng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng.

4. Những lưu ý thường gặp về serum trị mụn

Da nhạy cảm nên lựa chọn serum trị mụn như thế nào?

Da nhạy cảm rất dễ bị mụn, mẩn ngứa vì vậy cần sử dụng các loại serum có thành phần dịu nhẹ, an toàn cho làn da hoặc các thành phần từ thiên nhiên. Đồng thời tránh chọn dòng sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc hoặc chứa dầu nên sử dụng dang gel, liquid, lỏng nhẹ.

Vài dòng kem khuyên dùng cho da nhạy cảm như: La roche posay..

Sử dụng serum trị mụn như thế nào cho hiệu quả?

Trước khi sử dụng một loại sản phẩm nào bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để sử dụng đúng liều lượng của nó.

Có những loại trị mụn nhẹ nên liều lượng sẽ ít hơn những loại trị mụn nặng nên số lần sử dụng sẽ khác nhau.

Thông thường serum trị mụn sẽ sử dụng vào buổi tối bạn nên tránh khói bụi và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

  1. Top 10 serum trị mụn tốt nhất năm 2021.
    1. Serum Apamas acnes

Là dòng sản phẩm của thương hiệu Apamas. Dòng sản phẩm có khả năng trị mụn và sẹo thâm rất tốt dành cho mọi loại da. Sản phẩm này được nghiên cứu bởi các nhà khoa học thuộc viện Hàn Lâm khoa học Việt Nam. 

 

Sản phẩm được chiết xuất từ củ nghệ tươi dưới dạng nano curcumin giúp thấm sâu vào tế bào da. Sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, thấm nhanh và không gây nhờn rít. Sử dụng đúng liệu trình và đúng liều lượng thì sẽ giảm mụn sưng viêm. Ngoài ra serum còn giúp chống lão hóa trắng da.

    1. Serum Skinicer repair

Là một sản phẩm của thương hiệu Đức nên giá thành hơi cao. Đổi lại nó lại có tính kháng viêm cực cao. Đối với những người nổi mụn do nội tiết thì da sẽ sạch mụn sau 1 tuần sử dụng. Nếu da do bã nhờn chỉ sau 2-3 ngày dùng serum da sẽ khô dần các nốt mụn tự bung ra mà không cần phải sợ thâm.

    1. Serum đặc trị mụn Relicos

Serum đặc trị mụn Relicos được đánh giá là một sản phẩm cực kỳ hiệu quả với việc gom cồi mụn, đẩy nhân mụn nhanh trong 24h, xẹp mụn trong 5 phút, tái tạo da sau 7 ngày. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như:

 

  • Thông đỏ đại dương giúp ức chế hình thành melamin thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm trắng da mờ thâm nám sạm, tăng sinh collagen giúp da sáng mịn tự nhiên.
  • Chiết xuất nghệ: hầu hết các thành phần trong các sản phẩm trị mụn đều chứa thành phần này vì nghệ có tính kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu lỗ chân lông, mờ sẹo..
  • Chiết xuất trà xanh: có khả năng bảo vệ tế bào, chống oxy hóa, chống viêm giảm mụn rất tốt.
  • Salicylic Acid chiết xuất từ vỏ cây liễu: giúp loại bỏ bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu trắng, mụn đầu đen đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa ổn định làn da trong trạng thái sạch khỏe.
  • Hydroxydecanoic acid & Sebacid acid: Diệt khuẩn mụn, giảm lượng bã dầu thừa và cân bằng quá trình tiết dầu của da vì vậy rất thích hợp cho việc điều trị mụn do nội tiết tố.
  • Kẽm: giúp kháng viêm giảm sưng, giảm mẩn đỏ nhanh chóng , giảm kích ứng do mụn trứng cá và làm lành các vết sẹo.

 

    1. Some by me AHA-BHA-PHA 30 DAYS Miracle

Đây là sản phẩm trị mụn tốt nhất năm 2017 cho đến nay. Sản phẩm chứa những hoạt chất cực kỳ tốt cho da: rau má, tinh dầu tràm trà….đem lại khả năng chống mụn, trị mụn, tái tạo da và se khít lỗ chân lông.

    1. Serum trị mụn Dew & Dew Acne Treatment Ampoule.

Serum trị mụn Dew & Dew Acne Treatment Ampoule nằm trong top các sản phẩm trị mụn tốt nhất có mức giá rẻ nhất. Sản phẩm với thành phần tự nhiên là rau diếp cá và cây mã đề giúp kháng khuẩn cho da rất tốt, không những ngăn ngừa mụn trứng cá và còn giảm thâm cho da. Trong thành phần chuyên trị mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá…..và làm se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt.

 

Loại serum này có chứa vitamin C cung cấp cho da để làm da sáng và đều màu hơn, phục hồi tổn thương da tốt hơn. Sản phẩm vừa mang lại hiệu quả vừa có giá thành rẻ nên được khách hàng ưa chuộng.

 

    1. Serum skin 1004 Madagascar Centenlla Asiatica Ampoule

 

Serum skin 1004 Madagascar Centenlla Asiatica Ampoule được chiết xuất từ 100% rau má từ vùng Madagascar. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên rất dễ chịu. Không những thế sản phẩm còn thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da giúp mang lại hiệu quả giảm mụn.

 

Serum skin 1004 có khả năng tác động làm dịu da phục hồi da tốt nhờ vào thành pahanf là rau má.

Khi dùng sản phẩm khoảng 3 ngày thì sẽ giảm

 

    1. Serum trị mụn Innisfree the Greentea Seed

Là sản phẩm của Hàn Quốc, có thương hiệu lâu đời được chiết xuất từ trà tươi và hạt của trà xanh. Sản phẩm giúp kháng khuẩn ngăn ngừa mụn bảo vệ cho làn da cực tốt.

 

 Đây là sản phẩm serum trị mụn tốt nhất của hãng Innisfree

 

    1.  Serum trị mụn Eucurin Pro Acne Solution Super

Serum trị mụn Eucurin Pro Acne Solution Super là sản phẩm tốt nhất của hãng Eucurin. Sản phẩm được chiết xuất chuyên dành cho da mụn và đã được rất nhiều chuyên da da liễu khuyên dùng. Tuy giá thành hơi cao nhưng về kiểm định chất lượng rất tốt.

 

Thành phần không chỉ chiết xuất từ tự nhiên mà còn giúp giảm mụn rất tốt. Sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

 

 

    1. Serum trị mụn cấp tốc Tea Tree Sos Farmaci

Là sản phẩm cứu cánh mụn cực tốt. sản phẩm giúp xẹp nhanh các nốt mụn được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

 

Sản phẩm chứa thành phần tràm trà và các thành phàn thiên nhiên khác.

 

    1. Serum trị mụn ẩn Caryophy

 

Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên qua công nghệ Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm này là lá sam và rau má. Công dụng chính của sản phẩm là giảm mụn, giải độc da, hết thâm sạm phục hồi bề mặt da rất tốt. 

 

Mùi hương của sản phẩm dịu nhẹ đa số khách hàng đều rất thích.

 

  1. Nên làm gì để mụn không ghé thăm lần nữa.
- Chế độ ăn uống hợp lý: ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước không ăn nhiều chất béo
- Chế độ nghỉ ngơi phù hợp, tránh thức khuya , stress
- Sử dụng mỹ phẩm đúng và hợp lý 
 
Lời kết
Pharmedi giới thiệu cho bạn top 10 loại serum được ưa chuộng nhất hiện nay hi vọng bạn sẽ có một làn da đẹp không tì vết và tiết kiệm chi phi.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Facebook Instagram Youtube Top
Contact Me on messenger