Giỏ hàng

TOP 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

TOP 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

Bạn đang lo lắng và khổ sở mỗi ngày chỉ vì skincare đủ kiểu nhưng da vẫn mụn đầy mặt và nhờn. Bạn cảm thấy ganh tị và luôn mơ về các cô gái Hàn sở hữu làn da trắng mịn, bóng mượt , không tì vết.

Việc chăm sóc da hàng ngày của các chị em thì vô cùng quan trọng tuy nhiên để chăm sóc da như thế nào là hợp lý và hiệu quả với làn da của chị em đang sở hữu? Đây là các bước chăm sóc da mà ai cũng phải biết nhưng cần sự tỉ mỉ và kiên trì. Nhưng lợi ích nó mang lại vô cùng hiệu quả và ít tốn kém nhất. Để sở hữu làn da căng bóng mịn không tì vết thì các cô gái Hàn Quốc thường bỏ ra thời gian khá nhiều để chăm sóc da mỗi ngày. Dưới đây là quy trình 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

BƯỚC 1 : TẨY TRANG

Đây là 1 trong 10 bước đầu tiên của quy trình skincare của các chuyên gia Hàn Quốc. Cho dù bạn có trang điểm hay không, hay chỉ dùng kem chống nắng  thôi thì bạn vẫn phải tẩy trang đều đặn mỗi ngày.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng tẩy trang khác nhau tùy vào mức độ sử dụng mỹ phẩm trên da bạn như thế nào. Dầu tẩy trang và sáp tẩy trang là 2 sản phẩm làm sạch da tương đối triệt để, thường sử dụng cho những bạn make up đậm.

 

>>> xem thêm tẩy trang Relicos

Loại còn lại là nước tẩy trang, loại này dễ sử dụng và bạn vẫn có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ da bạn quá bí bách do việc làm sạch không đúng cách.

# HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Dầu tẩy trang: cho 1 lượng dầu vừa đủ ra tay xoa lên da mặt, vùng mắt, môi masage đều cho lớp make up lan ra, sau đó bạn cho một ít nước lên mặt để tiền hành làm hòa lẫn lớp dầu giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn để trành làm bít tắc lỗ chân lông.

Sáp tẩy trang: Lấy ra 1 lượng cỡ hạt đậu, và xoa lên da cần tẩy trang. Sau khi đã tan ra hết ở dạng dầu thì cho 1 ít nước lên mặt để nhũ hóa hoàn toàn dầu tan ra từ sáp giống như bước tẩy trang dạng dầu.

Nước tẩy trang: lấy một lượng nước vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó tiến hành lau nhẹ nhàng các vùng da trên khuôn mặt. Nên chú ý làm sạch các vùng da hẹp như 2 bên cánh mũi, vùng mắt. Việc tẩy trang không sạch có thể gây nên tình trạng mụn, nếp nhăn, viêm da…

BƯỚC 2: RỬA MẶT

Rửa mặt dường như là bước căn bản nhất mà mọi cô gái đều phải thực hiện hằng ngày. Các bước chăm sóc da mặt với sữa rửa mặt sẽ giúp làn da sạch hoàn toàn thậm chí sạch cả lớp dầu tẩy trang còn sót lại.

 

Làm sạch da đúng cách bạn sẽ sở hữu một làn da như mong đợi. Thêm vào đó khi có một làn da sach thì các dưỡng chất sẽ được hấp thụ nhanh hơn.

Nếu da bạn thuộc loại da thường đến da khô thì sữa rửa mặt dạng kem là sự lựa chọn tương đối phù hợp. Đối với da dầu hoặc da mụn tốt nhất bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu như dạng gel, tạo bọt nhẹ nhàng. Tránh sử dụng những loại sữa rửa mặt dạng gel vì nó sẽ làm tổn thương trong quá trình massage.

Tuy nhiên hãng dược mỹ phẩm Relicos có dòng sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dịu nhẹ, an toàn cho da. Đặc biệt khi rửa xong bạn sẽ không cảm thấy bị khô da như các dạng trên thị trường mà trái lại rất mịn màng.

Dòng sữa rửa mặt trà xanh Relicos dùng được cho mọi loại da đặt biệt là sữa rửa mặt dành cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm, da khô..

 

>>> xem thêm về sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Relicos

Bên cạnh đó bạn nên dùng kết hợp máy rửa mặt sẽ lấy đi thật sạch bụi bẩn trên da bạn. Sau khi rửa mặt xong bạn nên dùng khăn lau mặt bằng bông để thấm khô.

BƯỚC 3: TẨY TẾ BÀO CHẾT

Tẩy tế bào chết là bước màu hầu như các cô gái thường bỏ qua trong quy trình chăm sóc da, nhưng thực tế nó lại đóng vai trò hỗ trợ việc chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Không những vậy tẩy tế bào chết còn giúp loại đi những lớp sừng hóa trên da, giảm nốt thâm mụn.

Bạn nên sử dụng tẩy tế bào chết 1 tuần 1-2 lần. Các sản phẩm tẩy tế bào chết hiện nay được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng những bạn có làn da mụn để tránh làm tổn thương khi bạn massage tẩy tế bào chết trên da.

Cách dùng tẩy tế bào chết là bạn lau khô mặt sau đó cho một lượng vừa đủ gel/ kem tẩy tế bào chết lên da mặt, massage theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài từ dưới lên trên tránh vùng mắt và vùng môi. Sau đó rửa lại với nước.

BƯỚC 4: NƯỚC HOA HỒNG ( TONER)

Toner giúp cân bằng pH cho da, giúp tạo môi trường thuận lợi cho da hấp thụ các dưỡng chất ở bước tiếp theo.

Toner có nhiều cách sử dụng tùy vào chất toner. Nếu toner dạng nước thì bạn có thể dùng bông tẩy trang để thấm toner và lau hết khuôn mặt. Hoặc bạn có thể xịt theo kiểu xịt khoáng, hoặc cho ra tay và vỗ lên mặt.  Nếu dạng sữa thì bạn nên cho ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên mặt.

BƯỚC 5: MẶT NẠ

Mặt nạ giấy là trào lưu rất được các cô nàng ở Hàn quốc tin dùng vì sự thuận tiện của nó. Nên có nhiều hãng mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất ở Hàn Quốc đầu tư phát triển về mảng này. Công dụng chính của những em mặt nạ này là cấp ẩm, dưỡng trắng da và có một số loại có thành phần làm dịu da.

 

Bạn nên chọn những loại mặt nạ vừa ôm khít mặt, chỉnh mặt nạ tiếp xúc trực tiếp với da để da được hấp thụ đầy đủ dưỡng chất. Thời gian đắp mặt nạ hợp lý là 15-20 phút, tránh trường hợp để mặt nạ quá khô trên da, vì lúc đó rất dễ xảy ra hiện tượng mặt nạ hút ngược lại nước từ trong da bạn ẽ khiến da bạn khô hơn.

BƯỚC 6: KEM MẮT

 

Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm nhất và dễ thấy dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, vì vậy chăm sóc vùng da mắt chính là bước quan trọng nhất để hạn chế tình trạng lão hóa sớm trên da. Việc sử dụng kem mắt có tính năng dương ẩm sẽ là lựa chọn tối ưu cho vùng mắt bạn ở độ tuổi 25. Nhưng đến giai đoạn sau tuổi 25 bạn nên chọn cho mình những loại kem có thêm thành phần chống lão hóa.

BƯỚC 7: SERUM DƯỠNG

Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy tùy vào mỗi loại da và tùy vào kinh tế mà bạn lựa chọn một loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Mặc dù có nhiều loại khác nhau nhưng mục đích chính lại vẫn là: cấp ẩm, dưỡng trắng, phục hồi da, chống lão hóa…

Đây là loại tinh chất mà hàm lượng dưỡng chất rất cao nên giúp cho việc thẩm thấu vào da dễ dàng và nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da.

Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể sử dụng nhiều loại serum khác nhau nhưng bạn nên dùng kết hợp từ loãng đến đặc và mỗi loại cách nhau 5-7 phút.

BƯỚC 8: ĐẶC TRỊ

Đây là bước cho những nàng có vấn đề về da như: mụn, nám… sử dụng những loại sản phẩm khác nhau.

Ví dụ như da mụn thì có dòng đặc trị mụn  của Relicos giúp loại bỏ tất cả loại mụn, giảm sưng viêm, đẩy cồi mụn và tái tạo làn da sau 24h. Chỉ cần bôi ngày 2 lần hoàn toàn không gây bong tróc, phụ thuộc da.

 

>>> Bài review về tinh chất trị mụn Relicos tại đây nhé!

Để có một làn da đẹp không tỳ vết thì bước đặc trị khá quan trọng nó giúp giải quyết tất cả các nỗi đau.

BƯỚC 9: KEM DƯỠNG ẨM

Kem dưỡng ẩm cũng giống như sữa rửa mặt là bước không thể thiếu được trong quá trình chăm sóc da. Cho dù bạn có sử dụng bao nhiêu kem dưỡng da đi chăng nữa mà bạn không sử dụng dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da thì coi nhưng công cốc.

Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm thì điều mà bạn nên nhớ đó là loại da. Đối với da khô dễ bong tróc thì bạn cần dùng loại chứ nhiều dưỡng chất. Ngược lại nếu làn da dầu thì bạn cần dùng dạng gel, kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh để tránh việc bết dính gây ra cho da.

BƯỚC 10: MẶT NẠ NGỦ

Mặt nạ ngủ là một sản phẩm bắt nguồn từ Hàn Quốc.

 

Với công dụng cấp ẩm, cấp nước nên khi bạn có dấu hiệu thiếu nước , da khô thì mặt nạ ngủ là cần thiết

LỜI KẾT

Trên đây là một số mẹo chăm sóc da chuẩn tại nhà. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.

Đi cùng với TOP 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

 thì cần kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi và thể thao hợp lý để có một sức khỏe tốt và làn da khỏe mạnh.

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Facebook Instagram Youtube Top
Contact Me on messenger