Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN MỘT LOẠI KEM TẨY LÔNG PHÙ HỢP

(loại lông bằng phương pháp thông thường dễ gây tổn thương da)

Lông chân tay quá dày, hay việc mọc thường xuyên liên tục của đám lông nách sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn làm sạch chúng bằng cách nhổ, hay cạo không giúp bạn giải quyết chúng được một cách gọn lẹ. Trái lại, còn mang lại cho bạn những nguy cơ không đáng có như: viêm nang lông, viêm hạch nách, trầy xước….

 

Do đó việc sử dụng kem tẩy lông được coi là biện pháp hữu hiệu an toàn nhất cho bạn.

Tuy nhiên, không phải loại kem tẩy lông nào cũng tốt, cho hiệu quả cao như mong muốn. Nên khi chọn lựa, bạn cần phải đưa ra các tiêu chí lựa chọn khắt khe, mới có thể nhận định được loại kem tẩy lông nào tốt nhất cho bản thân mình.

 

Cách để chọn loại kem tẩy lông tốt nhất.

  1. Thành phần thiên nhiên an toàn cho da
  • Cơ chế chung của kem tẩy lông là đưa thành phần acid với nồng độ tương đối cao, tác động lên bề mặt da. Dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, khiến cho lông yếu dần, giảm khả năng bám dính trên da, và rụng ngay sau một khoảng thời gian ngắn.
  • Tùy theo từng loại kem tẩy lông mà chất acid đó thuộc dạng hóa học hay chiết suất từ thiên nhiên. Acid được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, nên thân thiện với làn da của người dùng hơn, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.
  • Hiện nay trên thị trường các loại kem tẩy lông có chiết suất từ: nha đam, mật ong, trà xanh, tinh dầu dưỡng … Bạn nên cân nhắc và lựa chọn theo ý thích của mình.

2. Kem tẩy lông có chứa thành phần dưỡng ẩm

  • Khi dùng tay lướt nhẹ lên da, bạn sẽ có cảm giác thô ráp nhẹ. Đây chính là lớp tế bào chết hằng ngày tích tụ lại thành từng mảng dày. Nguyên nhân của sự tích tụ ấy là do bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên, hoặc có làm sạch nhưng không triệt để.
  • Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết đó. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông.
  • Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da được cấp thêm độ ẩm nên sẽ mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông. 3. Có chứa vitamin
  • Lớp da non hiển diện trên bề mặt da sau khi mất lớp lông và tế bào chết còn khá yếu. Chúng dễ bị rát đỏ, tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Vitamin có công dụng rất lớn trong trường hợp này.
  • Do đó, loại kem tẩy lông bạn dùng cần có thêm vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. Và B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết. 

4. Không nhất thiết phải chọn loại kem có tác dụng nhanh

  • Thông thường, thời gian làm rụng lông sẽ rơi vào khoảng 5-10 phút. Tuy nhiên nhiều bạn lại muốn thời gian chờ đợi để loại bỏ đi đám lông khó ưa chỉ trong nháy mắt. Ý nghĩ lóe lên, và bạn bắt đầu hành động. Lùng sục khắp các nhà cung cấp mỹ phẩm để tìm loại kem nào cho tác dụng nhanh nhất.
  • Có điều, tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông lại phụ thuộc vào nồng độ acid trong kem. Nồng độ càng cao cho hiệu quả càng nhanh. Song hành với sự rút ngắn của thời gian, thì những loại kem đó thường có khả năng gây kích ứng cao.
  • Bởi vậy bạn không nên chọn những loại kem cho công dung nhanh chóng của một nhãn hàng nào đó không mấy tên tuổi. Tránh tình trạng tiền mất, tật mang. Tốt nhất nên sử dụng loại sản phẩm nào được nhiều người dùng, và tự lăng xê nó thì tốt hơn. Hoặc việc lựa chọn thương hiệu có tác dụng trung bình là an toàn hơn cả. 

5. Có khả năng dưỡng trắng

  • Vùng nách, hoặc vùng da chân tay nơi có nhiều lông bám mọc nhất, lại thường có dấu hiệu dễ bị thâm đen, xỉn màu. Kem tẩy lông có thành phần dưỡng trắng da, được coi là sự lựa chọn 2 trong 1 vô cùng tối ưu. Vừa làm da trơn láng lại trắng sáng lên trông thấy. Giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ đồ gợi cảm hay bikini mỗi lần đi bơi, đi tắm biển.
  • Với công nghệ hiện đại, thì việc sản xuất một loại kem tẩy lông có khả năng dưỡng da trắng lên không phải là một điều khó khăn. Các sản phẩm đa công dụng này có nhiều trên thị trường mỹ phẩm. Công tác lựa chọn của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Kem hay chất lỏng “tẩy” lông – loại nào tốt hơn?

  • Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của mình.
  • Chất lỏng tẩy lông dàn mỏng đều trên bề mặt da hơn kem tẩy lông. Tuy nhiên, nó lại dễ dây dưa sang các vùng da khác. Độ an toàn kém.
  • Còn kem tẩy lông tuy có đôi chút tốn kém khi dùng, nhưng vùng da bôi kem được kiểm soát bởi người sử dụng. Độ an toàn cao hơn.
  • Do đó việc dùng kem tẩy lông luôn được ưu ái lựa chọn hơn chất lỏng tẩy lông.

Sản phẩm Best seller trong nhiều năm liền phải kể đến kem tẩy lông ESSOVI với chiết xuất từ thiên nhiên, có các thành phần vitamin E, tinh dầu olive, chiết xuất cúc la mã, tinh dầu ngọc lan tây. Kem tẩy lông Essovi không chỉ làm sạch lông mà còn giúp dưỡng da sáng mịn hơn, chống viêm lỗ chân lông. Ngoài ra sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng bị khô da.

 

Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông Essovi

Mỗi sản phẩm kem tẩy lông Essovi đều có tặng kèm 1 lọ tinh chất triệt lông nhỏ và 1 miếng lau lông kèm tẩy da chết tất cả những thứ đi kèm cho 1 sản phẩm đều được nghiên cứu và có công dụng như 1 phương pháp thẩm mỹ tại spa, mang công dụng loại bỏ lông hoàn toàn khỏi bề mặt da nhưng không hề gây tác dụng phụ như bỏng rát, sưng tấy trên da.

  1. Công nghệ Micro Target Technology được sử dụng trong thành phần kem giúp kem thẩm thấu tác động tới tận chân lông và làm yếu chân lông tận gốc, tất cả các sợi lông bị lấy khỏi da 1 cách nhẹ nhàng.
  2. Miếng lau lông tặng kèm theo mỗi hộp sản phẩm đã được thử nghiệm rất nhiều lần và đã được so sánh với nhiều dụng cụ khác nhau để chọn ra miếng lau lấy lông đi hiệu quả, an toàn. Khi lau lông khỏi bề mặt da, chân lông phía dưới da cũng đã bị làm yếu đi và dần sẽ bị đẩy lên khỏi bề mặt. Đặc biệt miếng lau lông có tác dụng tẩy da chết cực kì hiệu quả giúp vùng da sau tẩy lông dễ hấp thu tinh chất và những vùng da thâm như NÁCH và BIKINI sẽ ngày càng sáng lên, đều màu, hết thâm
  3.  Tinh chất triệt lông ESSOVI có chứa thành phần công thức độc quyền là các este giàu acid béo không bão hòa (oleic axid, linoleic axid, glycerin palmiatat) và các họat chất tự nhiên giúp kháng khuẩn, trị viêm da. Cùng 16 loại triglyceride tồn tại trong thiên nhiên dưới dạng axit béo duỗi thẳng. Tinh dầu triệt lông Essovi có khả năng thâm nhập mạnh mẽ vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và bảo vệ bề mặt lớp tế bào sừng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên bề mặt da và phục hồi lớp màng lipit trên bề mặt da. Tinh chất triệt lông làm yếu các nang lông và có khả năng liền da nhanh, khiến lỗ chân lông se nhỏ lại, từ đó lông mọc lên chậm, mềm hơn, mỏng hơn
  4. Tinh chất triệt lông dạng lỏng dễ thẩm sâu vào da, nuôi da khoẻ mạnh, ẩm mịn và săn chắc.

Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả lông mảnh thưa rõ rệt, hạn chế lông mọc lại rậm rạp thì các bạn nên lưu ý:

  • Các bạn ngưng ngay việc cạo nhổ lông băng nhíp,dao cạo không phù hợp.
  • Ngưng sử dụng các loại khử mùi dạng nước,chứa cồn.
  • Duy trì sử dụng tinh chất triệt lông đều đặn 10 ngày sau tẩy lông, mỗi ngày 1 lần sử dụng như serum và không cần rửa lại

 

Tuy nhiên, ESSOVI có một điều này muốn chia sẻ đó là: tẩy lông là cả một quá trình cần kết hợp giữa việc dưỡng và loại bỏ đi thói quen không tốt, đồng thời phải kiên trì sử dụng đều, không phải ngày 1 ngày 2 mà đạt hiệu quả ngay vì thế đừng thấy lông vẫn mọc lên mà ngưng sử dụng hay hỏi đại loại những câu như dùng 1 lần thì có hết lông vĩnh viễn được không nha.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Facebook Instagram Youtube Top
Contact Me on messenger