Giỏ hàng

3 TIÊU CHÍ  CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA NHỜN MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

3 TIÊU CHÍ  CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA NHỜN MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

Mỗi ngày, làn da của chúng ta phải đối đầu trực tiếp với hàng loạt các tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, hóa chất, tia UV… Vì thế, nếu không nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ sữa rửa mặt, lỗ chân lông sẽ bị viêm tắc, từ đó kích thích mụn sinh sôi và phát triển. Hôm nay nhà thuốc Pharmedi mách bạn 3 TIÊU CHÍ  CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA NHỜN MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA.

  1. ĐỘ pH

Độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt là 6 – 6.5. Nhờ đó mà khi sử dụng, sữa rửa mặt sẽ làm gãy những liên kết của bã nhờn trên da để làm sạch nhờn và bụi bẩn mà không làm khô da, tạo cảm giác mịn màng và căng nhẹ nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi và giữ cho da không tiết nhờn ít nhất 2 tiếng.

      2. SỮA RỬA MẶT KHÔNG CHỨA SULCRAFAT

Có một điều ít ai biết, surfactant làm sạch tốt bụi bẩn kể cả các chất tan trong dầu không rửa sạch được bằng nước, nhưng surfactant luôn lưu lại trên da và dễ làm da bị khô, nhanh mất nước, và phá mất lớp màng lipids da. Để làm sạch surfactant bắt buộc phải dùng toner chứa cồn mới sạch được. Nhưng dùng toner có cồn sẽ làm da bị yếu đi.

Surfactants phá huỷ màng lipid (đặc biệt là cholesterol) trong lớp sừng, làm rối loạn cấu trúc của kết cấu da, khiến cho da dễ bị mất nước hơn. Surfactants cũng làm hư hỏng các proteins và các thành phần NMF của da, khiến cho da sẽ không thể giữ nước một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến da khô, mất nước. Khiến tình trạng da ngày càng nhạy cảm/dễ kích ứng/dễ tổn thương hơn

Ngoài ra, chất này có thể vẫn còn lưu lại trong “vữa” của màng lipids trong lớp sừng, thay đổi cấu trúc vốn có của nó. Tất cả những tác động thay đổi này dẫn đến lớp sừng bị tổn thương và có xu hướng để cho nước thoát khỏi da nhanh hơn và kích con đường mới cho vi khuẩn có hại đi vào.

     3. THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN DỊU NHẸ CHO DA.

Với bảng thành phần vô cùng chất lượng cho làn da như:

- Chiết xuất trà xanh: giúp kháng khuẩn, chống oxy hoá

- Chiết xuất cúc la mã: trẻ hoá làn da, kháng viêm, kháng khuẩn

- Glycerin: Thành phần giữ ẩm, dưỡng da mướt mịn, se lỗ chân lông

- Chiết xuất jojoba: có cấu tạo lớp dầu tương thích với lớp dầu tự nhiên trên da, làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên da tốt nhờ khả năng tương thích cao, kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí dính

- Vitamin b3; Vitamin E: thành phần làm dịu da, dưỡng da trắng sáng; trẻ hoá làn da

- Acid Lauric chiết xuất từ dừa: Thử nghiệm lâm sàng cho thấy, acid lauric có khả năng ngăn chặn vi khuẩn khiến mụn lây lan trên da, từ đó chống nấm và giảm viêm do mụn hiệu quả. Hơn nữa, acid lauric còn giúp giảm quá trình lão hóa của tế bào da, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tối đa cho da

- Acid Lactic: Acid lactic giúp cải thiện yếu tố độ ẩm tự nhiên của da hoặc khả năng giữ nước của da. Về cơ bản, acid lactic giúp giữ ẩm cho da và giảm cảm giác khô da. Khi sử dụng acid lactic thường xuyên cũng có thể cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Nó kích thích tái tạo collagen và có thể làm săn chắc làn da

❤ Tất cả đã có trong một chai sữa rửa mặt trà xanh Relicos.

Relicos Green Tea sữa rửa mặt kháng khuẩn làm sáng da. Sản phẩm làm sạch, tươi mát duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, thích hợp sử dụng cho làn da nhờn, da thường, da hỗn hợp và/hoặc da dầu.

- Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và trang điểm

- Làm sạch da mà không gây mất độ ẩm

- Bảo vệ chức năng của lớp biểu bì

- Không gây dính nhờn trên bề mặt da

Rất đáng để thử chỉ với 195k/tube 100g

Tóm lại để cho da luôn sạch mụn, mềm mịn và sáng bóng như gái Hàn thì việc chọn sữa rửa mặt là không quan trọng nhất trong quy trình Skincare. Hi vọng những 3 TIÊU CHÍ CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA NHỜN MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch khỏe.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0899154158
Facebook Instagram Youtube Top
Contact Me on messenger